Kết quả tìm kiếm
-
"Đọc vị" sức hút của dòng sản phẩm Connected Home
Bất động sản
-04/05/2024 16:00
Trong một thế giới ý thức đang dần hướng tới lối sống cân bằng và bảo vệ môi trường, việc đầu tư vào dòng sản phẩm Connected Home tại đô thị tinh khiết đa tiện ích không chỉ là một quyết định thông minh mà còn là một bước tiến hướng tới tương lai bền vững và phát triển cộng đồng.
-
Falcon Coatings Việt Nam tổ chức hội thảo giới thiệu sản phẩm mới
Kinh doanh
-02/05/2024 17:30
Sáng ngày 25/04/2024 công ty cổ phần Falcon Coatings Việt Nam, công ty với 2 nhãn hàng sơn FALCON và sơn TATSU, đã tổ chức hội thảo giới thiệu chi tiết về "Giải pháp Falcon mới, Giải pháp Chống thấm công trình & Giải pháp sơn trang trí".
-
Bộ sản phẩm chăm sóc trẻ Babila để lại dấu ấn tại sự kiện do Đại sứ quán Pháp tổ chức
Đời sống
-02/05/2024 13:00
(Tổ Quốc) - Babila tự hào là bộ sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện, vinh dự đại diện cho các thương hiệu Mẹ & Bé tham dự sự kiện Balade en France do Đại sứ quán Pháp tổ chức, diễn ra thường niên 2 năm 1 lần tại Hà Nội vừa qua.
-
KATINAT đổi định vị, khẳng định chiến lược sản phẩm từ nông sản Việt
Kinh doanh
-27/04/2024 10:00
Ngày 19/4 vừa qua, sau 8 năm đi cùng định vị "Katinat Saigon Kafe", thương hiệu chuỗi đồ uống KATINAT thay đổi định vị mới: KATINAT Coffee & Tea House. Qua đó khẳng định chiến lược phát triển sản phẩm đi từ giá trị nông sản Việt.
-
Be&C Vietnam ra mắt 3 sản phẩm mới: Giải pháp tối ưu cho mọi công trình
Kinh doanh
-26/04/2024 12:39
Công ty cổ phần Bewin & Coating Việt Nam (Be&C Vietnam) gần đây đã cho ra mắt 3 sản phẩm mới: Sơn chống thấm sàn, Sơn chống thấm lộ thiên và Dung dịch diệt nấm mốc, đánh dấu bước tiến mới trong việc cung cấp các giải pháp toàn diện để bảo vệ mọi công trình trước các thách thức về thời tiết và môi trường.
-
Khai thác các yếu tố đặc trưng của văn hóa Hà Nội để phát triển các sản phẩm du lịch đặc thù, hấp dẫn
Du lịch
-25/04/2024 14:58
(Tổ Quốc) - Phát triển du lịch gắn chặt với bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa dân tộc chính là lấy văn hóa làm nền tảng để phát triển du lịch. Ngược lại, phát triển du lịch làm động lực và tạo nguồn lực để tăng cường bảo tồn, gìn giữ, phát huy các giá trị văn hóa, đó chính là sự phát triển tương hỗ của du lịch và bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa lịch sử.
-
Đà Nẵng có thêm nhiều công trình, sản phẩm du lịch mới khu vực sông Hàn
Du lịch
-25/04/2024 14:32
Khu vực sông Hàn đang được “thắp sáng”, làm đẹp bằng những công trình, sản phẩm du lịch mới để xứng tầm vị thế “trái tim” đô thị biển Đà Nẵng vươn tầm quốc tế.
-
Bé Xoài nhà Trang Lou - Tùng Sơn mới 7 tuổi đã biết rửa bát, bố mẹ tự tin vì dùng 1 sản phẩm gốc thực vật
Kinh doanh
-25/04/2024 11:00
Tin dùng nước rửa chén Sunlight Thiên Nhiên, gia đình Trang Lou - Tùng Sơn hướng dẫn bé Xoài 7 tuổi phụ việc rửa bát vừa sạch vừa lành tính, không tồn dư hóa chất.
-
VietinBank ra mắt sản phẩm dành riêng cho khách hàng kinh doanh
Kinh doanh
-23/04/2024 20:00
Từ ngày 16/4 - 16/12/2024, VietinBank dành tặng khách hàng kinh doanh sản phẩm "Siêu ưu đãi lãi, phí" cùng vô vàn quà tặng bằng tiền và ấn phẩm VietQR hấp dẫn.
-
Quạt trần Italia chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi
Đời sống
-23/04/2024 11:00
(Tổ Quốc) - Quạt trần Italia đã và đang làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất nhờ sự chỉn chu trong sản phẩm với phương châm kinh doanh "luôn luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và tư vấn chăm sóc khách hàng cũng như dịch vụ hậu mãi sau bán hàng luôn luôn phải là tốt nhất".